Vì sao gọi SM là tiệm tạp hóa?

GD TP.HCM 04/05/2019 11:26

Bên cạnh việc đào tạo những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi, SM entertainment còn là công ty giải trí biết kiếm tiền nhất mọi thời đại khi kinh doanh tất tần tật các mặt hàng từ bình dân đến khó đỡ.

Chúng tôi bán mọi thứ có thể mua bằng tiền…

Nhiều fan đùa rằng SM là chữ viết tắt của SuperMarket (Siêu thị) vì công ty giải trí này không chỉ bán album, lightstick mà còn lấn sân sang nhiều ngành hàng khác. Cùng điểm qua một số mặt hàng hot nhất của tiệm tạp hóa SM nhé!

1. Sản phẩm có tâm nhất - Quạt cầm tay

Nắng đã có nón, mưa đã có dù, nóng như thế này phải có 1 chiếc quạt cầm tay. Đầu mùa hè 2018, SM đã tung ra sản phẩm quạt cầm tay với 8 phiên bản ứng với fandom của TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet, f(x) và NCT. Có thể thấy, hiếm công ty giải trí nào quan tâm đến fan như SM khi kinh doanh mặt hàng giúp người hâm mộ yên tâm “quẩy” concert không ngại nắng nóng.

8 phiên bản quạt ứng với fandom của TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet, f(x) và NCT

Tuy nhiên, SM vẫn chưa quan tâm sát sao lắm đến túi tiền của fan khi mức giá của sản phẩm này không hề rẻ, 465.000 VNĐ/chiếc.

2. Sản phẩm khó hiểu nhất - Chổi quét album

SM Entertainment một lần nữa đã chứng minh sức sáng tạo của mình là vô hạn khi phát minh ra mặt hàng không giống ai - chổi quét album. Bên cạnh công dụng độc lạ của mình, sản phẩm còn gây hoang mang dư luận vì mức giá đắt đến khó tin 737,000 VNĐ/chiếc.

Chổi quét album hiệu SM

Theo đánh giá tổng quan thì chổi quét album hiệu SM có sáng tạo về nội dung nhưng thiếu đầu tư về hình thức khi trông sản phẩm giống hệt chổi đót ở ngoài chợ.

3. Sản phẩm bình dân nhất - hoa quả khô, nước tăng lực,...

Siêu thị chắc chắn không thể thiếu đồ ăn, thức uống và siêu thị SM cũng vậy. SM entertainment hiện bán khô mực hiệu Red Velvet, TVXQ, Shinee, hạt hiệu Red Velvet và NCT, nước tăng lực hiệu EXO,...Điểm đặc biệt của các sản phẩm này là bao bì đẹp mắt với những gương mặt đại diện thương hiệu hoành tráng.

Hạt hiệu NCT và Red Velvet
Nước tăng lực do EXO làm đại diện
Siêu thị SM còn phục vụ món khô mực...

Có thể thấy, SM đã tận dụng tối đa lợi thế của mình khi dựa vào sức ảnh hưởng của những idols hàng đầu để kinh doanh vô số mặt hàng. Nhờ vậy mà tiệm tạp hóa SM ngày càng lớn mạnh và đa dạng ngành hàng.
 

Huyềnn

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Lộ diện 5 gương mặt sáng giá nhất PRODUCE X 101 sau tập đầu tiên

GD TP.HCM 04/05/2019 12:32

Sau tập đầu tiên phát sóng, 5 thành viên có lượt vote cao nhất PRODUCE X 101 đã xuất hiện.

1. Jellyfish Kim Mingyu

Thực tập sinh đến từ Jellyfish khiến khán giả phải trầm trồ vì vẻ đẹp trai hơn hoa của mình. Dù chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi nhưng Kim Mingyu đã nhanh chóng chiếm lĩnh top 10 Naver Search vì ngoại hình xuất chúng và giành luôn ngôi vị đầu bảng PRODUCE tập đầu tiên.

Kim Mingyu - người có số phiếu cao nhất ở tập 1 gây chú ý vì giống Hwang Minhuyn


2. Starship Koo Jungmo

Người giành được lượt vote cao số 2 là Koo Jungmo - thực tập sinh đến từ Starship. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu và nụ cười tỏa nắng.

Koo Jungmo gây sốt vì vẻ ngoài đáng yêu

3. OUI Kim Yohan

Kim Yohan đứng vị trí số 3. Trong video giới thiệu bản thân, Kim Yohan đã gây ấn tượng bằng khả năng võ thuật của mình.

Kim Yohan vừa đẹp trai vừa tài năng

4. Woollim Cha Junho

Xếp thứ 4 là đại diện đến từ Woollim - Cha Junho. Anh chàng gây sốt vì nhìn giống với tiền bối cùng công ty là L (INFINITE) với vẻ đẹp siêu thực.

Cha Junho trông rất giống với L

5. TOP Media Kim Wooseok

Kim Wooseok đạt được lượt vote cao thứ 5. Kim Wooeeok là thành viên của nhóm nhạc UP10TION.

Kim Wooeeok đã debut trong nhóm nhạc UP10TION

Tiếp nối thành công của những mùa trước, PRODUCE X 101 mùa 4 đang được phát sóng trên Mnet và nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Kpop.
 

Huyềnn

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Xem lại những MV đỉnh nhất của BLACKPINK trong 1000 ngày ra mắt

GD TP.HCM 04/05/2019 15:22

Hôm nay là ngày thứ 1000 kể từ khi BLACKPINK debut. Cùng xem lại 3 MV đỉnh nhất của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc này nhé!

Kill This Love (2019)

Ngay khi được phát hành vào ngày 4/4/2019, “Kill This Love” đã tạo nên cơn sốt bằng việc xô đổ mọi kỉ lục trước đó. Chỉ trong 24 giờ, MV này nhanh chóng đạt được 56,7 triệu lượt xem, vượt qua con số  55,4 triệu của Ariana Grande với “Thank U, Next”.

“Kill This Love” đã khiến người người nhà nhà “fall in love” bởi chất nhạc gây nghiện, vũ đạo đẹp mắt và tạo hình xuất sắc của 4 cô gái nhà Hắc Hường.

Xem lại MV tại 

DDU-DU DDU-DU (2018)

DDU-DU DDU-DU đánh dấu sự trở lại của 4 cô gái vàng nhà YG sau hơn một năm vắng bóng. Bài hát không chỉ là bước chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách âm nhạc của BLACKPINK mà còn chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về nữ quyền.

DDU-DU DDU-DU đã giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đạt được nhiều Perfect All-Kill nhất (93 giờ Perfect All-kill). Cũng nhờ ca khúc này, lần đầu tiên, một nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc đã có bài hát tiếng Hàn tiến vào Billboard hot 100 (vị trí thứ 55).

Xem MV này tại

Boombayah (2016)

Ra mắt vào ngày 8/8/2016, Boombayah là MV debut của BLACKPINK. Ngay lập tức, bài hát đã khiến fan Kpop ngạc nhiên với những thành tích khủng. Chỉ sau vỏn vẹn 13 ngày kể từ khi debut, Boombayah đã giúp BLACKPINK giành chiến thắng tại Inkigayo và trở thành nhóm nhạc nữ giành thắng lợi nhanh nhất tại show âm nhạc này.

MV này cũng giúp BLACKPINK đưa tên mình vào danh sách các nghệ sĩ Kpop có 100 triệu view trên Youtube và là MV debut có lượt xem cao nhất sau 24 giờ: 3,3 triệu lượt xem.

Xem MV tại

Huyềnn

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25