
Tin tức hẹn hò vẫn chưa ngừng hot, Jennie "chễm chệ" đứng đầu BHX thương hiệu nhóm nhạc nữ
BXH thương hiệu cá nhân tháng 1/2019 có nhiều biến động. Jennie đầu bảng nhờ tin tức hẹn hò đầu năm, các thành viên Gfriend bất ngờ leo cao.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành tổng hợp và phân tích giá trị thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ từ 17/12/2019 đến ngày 18/01/2019. Với những biến động trên thị trường âm nhạc Kpop trong tháng đầu tiên của năm mới, BXH đã có thay đổi lớn về thứ hạng.

Theo đó, giữ vị trí đầu tiên chính là "cô công chúa tai tiếng" của nhà YG - Jennie (Blackpink). Với tin tức hẹn hò cùng thành viên Kai (EXO) gấy chấn động showbiz ngày đầu năm mới, không khó để dự đoán Jennie sẽ đứng đầu bảng với tổng điểm 4,420,723 điểm, tăng 22.56% với tháng trước. Các các phân tích liên quan đến Jennie, cụm từ "yêu đương”, “xao xuyến”,“đau đầu” xếp hạng cao. Trong khi đó, top từ khóa tìm kiếm bao gồm“Golden Disc”, “Kai”, “hẹn hò”. Đặc biệt, khi xét phản ứng tích cực - tiêu cực, có tới 82,46% tỷ lệ tích cực, qua đó cho thấy dù scandal không ngừng "bủa vây" cô gái nhỏ, Jennie vẫn được đa số mọi người yêu mến.


Điều đáng chú ý nữa trong BXH này chính là hai thành viên Sowon và SinB của Gfriend bất ngờ thăng hạng leo lên vị trí thứ hai và ba. Sowon đã tiến thẳng từ hạng 20 lên hạng 2 với 3,372,251 điểm, tăng 103.34% so với tháng trước. Tất cả là nhờ vào cú lột xác "thần sầu" của cô nàng trong đợt comeback với album Time For Us và màn trình diễn Hush tại KBS Gayo Daechukjae 2018 vừa qua. Trong khi đó, SinB giữ hạng 3 với 2,789,026 điểm, tăng 73.43%.


Ở vị trí thứ tư không ai khác chính là cô chị cả Jisoo (Blackpink) với nhan sắc tuyệt vời đang "hớp hồn" fan hâm mộ với tổng điểm 2,536,838. Chỉ vài khoảnh khắc ghi lại cảnh dạo phố hay những bức ảnh "chộp" được tại sân bay chưa qua chỉnh sửa cũng đủ khiến cư dân mạng phải xuýt xoa "Đúng là nữ thần đẹp nhất nhà YG".

Nếu như tháng trước, em út Hwasa của Mamamoo vươn lên đứng đầu bảng nhờ bộ trang phục swimsuit đỏ rực gây sốc tại MAMA - Fan Choice Awards 2018 diễn ra ở Nhật Bản thì tháng này, cô đã phải nhường lại vị trí đó cho Jennie (Blackpink) và tụt xuống hạng 9 với tổng điểm 2.175.779, theo sau cả hai thành viên Eunha và Umji của Gfriend.

Với vị trí đầu bảng trên BXH thương hiệu cá nhân nhóm nhạc nữ tháng 1/2019, có thể thấy cho đến hiện tại, tin tức Kai (EXO) và Jennie (Blackpink) vẫn "hot" đến như vậy.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
Chỉ 30s quảng cáo rượu, "nữ thần SM" Irene (Red Vlevet) đã khiến fan trầm trồ "Chưa uống đã say rồi"
Nhan sắc của Irene (Red Velvet) trong đoạn quảng cáo chưa đến một phút đã gây sốt ngay từ khi được công bố.
Mới đây, Irene (Red Velvet) đã ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu rượu soju nổi tiếng của Hàn Quốc Chamiseul. Chamiseul đã từng hợp tác với hàng loạt ngôi sao giải trí hạng A của Hàn Quốc và lần này, thương hiệu đã mời "nữ thần băng giá" Irene tham gia quảng bá cho sản phẩm của mình.

Đặc biệt, đoạn quảng cáo chưa tới một phút của Irene kết hợp cùng thương hiệu Chamiseul vừa ra mắt đã ngay lập tức khiến người xem bất ngờ bởi không khác gì trailer của một bộ phim điện ảnh đình ảnh. Hơn nữa, nhan sắc của "nữ thần nhà SM" trong đoạn quảng cáo cũng dành được không ít lời khen ngợi.
Trong video, Irene xuất hiện giữa một khu rừng bao phủ bởi tuyết trắng, khoắc trên mình chiếc áo choàng dài màu xanh - màu đặc trưng của hãng soju - làm nổi bật nước da trắng ngần không tỳ vết của nữ thần tượng. Khoảnh khắc Irene quay người, ánh mắt thờ ơ nhìn thẳng khiến người xem không khỏi liên tưởng tới "nữ hoàng băng giá" trong hoạt hình nổi tiếng Elsa. Thế nhưng, sang đến cảnh quay cận mặt Irene thưởng thức rượu và nở nụ cười mãn nguyện, người xem lại như thể "ngừng thở" trước "nhan sắc quốc bảo" của thành viên Red Velvet.


Nhiều người đã không thể giấu được sự cảm thán trước vẻ đẹp của Irene và để lại bình luận khen ngợi: "Chưa uống đã thấy say vì Irene rồi", "Tôi phải đi mua soju về uống ngay đây", "Đúng là đẳng cấp của nữ thần nhà SM", "Đây mà là quảng cáo ư, Irene nên đi đóng phim điện ảnh mới đúng"...

Ảnh poster quảng cáo của Irene cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng. Thân hình đúng chuẩn chữ S và không chút mỡ thừa của cô đã khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Thêm vào đó, gương mặt của Irene cũng khiến người xem tập trung đến mức quên luôn cả sản phẩm mà cô quảng cáo. Nhiều người còn cho rằng Irene mang vẻ đẹp hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Chamiseul: "Trong lành như hạt sương".


Trước Irene, người mẫu đại diện quảng cáo cho thương hiệu Chamiseul chính là "em gái quốc dân" IU. Hình ảnh đáng yêu, trong sáng và gần gũi của IU cũng từng khiến công chúng "ngây ngất" và thương hiệu này cũng thu về doanh thu "khủng". Bên cạnh đó, đoạn quảng cáo kết hợp giữa IU và "giám đốc" Park Seo Joon được công bố cũng đã khiến dân tình "chao đảo".
Tại Hàn Quốc, chỉ những nghệ sĩ có mức độ nổi tiếng cao, hình tượng đẹp và được công chúng yêu mến mới được chọn quảng cáo soju - đồ uống "quốc dân" ở xứ kim chi. Chính vì vậy, Irene đang chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu khi nhận được lời mời làm người mẫu đại diện cho Chamiseul.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...
Wanna One vừa tan rã, em út Bae Jin Young bất ngờ "lột xác"
Bae Jin Young đã có bước "lột xác" đầu tiên sau khi Wanna One tan rã.
Bae Jin Young đã có hoạt động đầu tiên sau khi Wanna One tan rã với việc tham gia chụp hình họa báo cho tạp chí thời trang Allure Korea. Vốn là em út nhút nhát của Wanna One, Bae Jin Young mang hình ảnh của một cậu thiếu niên hồn nhiên, trong sáng. Tuy nhiên, họa báo lần này đã được thực hiện với concept "lễ trưởng thành" nhân kỷ niệm tuổi 20 của nam idol, qua đó thể hiện sự trưởng thành và nam tính của Bae Jin Young.


Trong buổi chụp hình họa báo riêng đầu tiên, Bae Jin Young đã thể hiện ánh mắt sâu thẳm, khí chất mạnh mẽ và chín chắn của một chàng trai trưởng thành. Qua những bức họa báo được công bố, nam idol đã cho thấy những sức hút mới mẻ chưa từng thấy trước đây, ngoại hình biến hóa từ một cậu bé thiếu niên thành chàng trai 20 tuổi. Biểu hiện xuất sắc cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp của Bae Jin Young đã khiến người xem vô cùng kinh ngạc trước sự "lột xác" của mình.


Tiếp nối sau đó, Bae Jin Young đã thực hiện bài phỏng vấn đính kèm họa báo, qua đó thổ lộ những cảm xúc khi rời Wanna One và kế hoạch trong tương lai của bản thân. Anh không quên gửi lời cảm ơn tới các thành viên của Wanna One cũng như fanclub Wannable luôn sát cánh bên mình suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Bae Jin Young cũng ngậm ngùi khi phải rời các thành viên Wanna One sau một năm sáu tháng bên nhau: "Tôi thấy cô đơn và buồn chán. Như thể mình mất đi 10 người anh em vậy. Bây giờ, mỗi khi tỉnh dậy, tôi lại thấy trống rỗng. Khi mất đi thứ gì đó, người ta mới thấy quý trọng".

Tiếp đó, nam idol đã khiến công chúng háo hức khi hé lộ về kế hoạch tương lai: "Mặc dù vẫn chưa thể tiết lộ một cách cụ thể, nhưng tôi đang chuẩn bị cho hoạt động sắp tới. Tôi muốn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc tốt hơn cũng như được hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng. Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ để đáp lại tình cảm của mọi gười trong thời gian qua. Hy vọng sẽ nhận được sự đón đợi của mọi người".

Fan hâm mộ cũng đang dành sự quan tâm và có vẻ yêu thích sự trưởng thành này của Bae Jin Young. Minh chứng chính là tập họa báo trên đã bán sạch ngay khi bắt đầu mở bán. Qua đó, Bae Jin Young cũng chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của mình vẫn không thề thay đổi dù đã rời Wanna One.

Ngoài ra, Bae Jin Young đang tập trung chuẩn bị cho concert cuối cùng Therefore của Wanna One diễn ra tại Gocheok Sky Dome, quận Guro, Seoul từ ngày 24/1-27/1. Fan hâm mộ đang chờ đợi hình ảnh sân khấu cuối cùng Bae Jin Young cùng các thành viên của Wanna One tới đây.
Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm
Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...