FANDOM Fandom Plus

Thanh xuân của các fandom: trên cả tình yêu là nguồn cảm hứng

GD TP.HCM 27/03/2019 16:21

Bộ sưu tập giày lấy cảm hứng từ các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Idol không những là hình mẫu lý tưởng của người hâm mộ, mà họ còn là nguồn cảm hứng vô tận để các fan có thể thoả sức sáng tạo. Bộ sưu tập sneakers KPOP BAND x BALENCIAGA TRIPLE S dưới đây chính là một ví dụ. Dự án này dựa trên mẫu giày Balenciaga Triple S - thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha. Với đặc trưng của từng nhóm nhạc, nhóm thiết kế này đã tạo ra một bộ sưu tập rất mới lạ.

BIGBANG: Màu vàng quyền lực

"5 - 1 = 0"

BLACKPINK: Đúng với cái tên Hắc Hường - một chút đen pha hồng đầy mạnh mẽ

"Bạn muốn đồng hành với BLACKPINK trong bao lâu? Cho đến khoảnh khắc cuối cùng. Em không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng hiện giờ em chỉ muốn ở cùng nhau."

BTS: Phép màu của nhóm - ARMY

“Có một triệu followers không phải là phép màu đối với Bangtan. Phép màu là chúng tôi có một ARMY thực thụ - người sẵn sàng đứng bên cạnh khi cả thế giới đều quay lưng.”

EXO: Ánh hoàng kim của EXO-L

“Biển mùa đông thật đẹp, nhưng chúng ta có thể đến đó vào mùa hè không?”

SHINHWA: Màu cam đặc trưng của các lão tướng

“Lúc ban đầu, chúng tôi đã là ShinHwa để trở thành ca sĩ. Nhưng bây giờ, chúng tôi là ca sĩ để là ShinHwa.”

SNSD: Sắc hồng nhẹ nhàng cùng 9 thiếu nữ thời đại

“Bây giờ là SNSD, sau này là SNSD, mãi mãi là SNSD."

SUPER JUNIOR: Màu xanh đoàn kết giữa 13 chàng trai và ELF

“Chúng tôi là Super Junior bởi vì chúng tôi có tất cả 13 người. Chúng tôi phải là 13 thì mới là Super Junior. Chúng tôi chỉ tỏa sáng nhất trên sân khấu khi tất cả 13 người chúng tôi đứng cùng nhau.”

DBSK: Biển đỏ đặc trưng của các vị thần phương Đông

“Khi năm chúng tôi ở chung một nơi, làm vệc với một trái tim, khi đó chúng tôi được gọi là Dong Bang Shin Ki."

TWICE: Sắc hồng pastel đầy tươi trẻ cùng 9 mỹ nhân nhà JYP

“ONCE cho chúng tôi sức mạnh. Chúng tôi không nghĩ Twice có thể tồn tại nếu không có ONCE. Thời điểm chúng tôi đứng trên sân khấu, các bạn đã hát theo to đến mức chúng tôi còn không nghe được giọng chính mình. ONCE là lý do để TWICE có thể đứng trên sân khấu đến hôm nay.”

Bộ sưu tập không chỉ làm nổi bật đặc trưng của từng nhóm nhạc, mà nó còn thể hiện rõ liên kết giữa các idol và cộng đồng fandom. Đó là tình yêu, kỷ niệm, là động lực cũng như nguồn cảm hứng cho cả 2 phía. Với thần tượng, fan là chỗ dựa tinh thần đầy vững chắc, là lý do để họ không ngừng cống hiến cho nghệ thuật. Còn đối với người hâm mộ, idol là niềm tin, hình mẫu để tự hào cũng như là tấm gương để thúc đẩy bản thân không ngừng phát triển.

Nguồn: Arc Kicks

Han Luong

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Tròn 1 năm nghỉ ngơi, các chàng trai Stray Kids chính thức tái xuất với MV mới cực chất

GD TP.HCM 27/03/2019 18:53

Boygroup tân binh của nhà JYP tiếp tục khiến người hâm mộ ấn tượng với sản phẩm mới nhất.

Vừa qua, Stray Kids đã chính thức phát hành MV mới mang tên “Miroh”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc nam 9 thành viên trong năm 2019, mở đường cho album mới “Clé 1: MIROH”. Ca khúc cũng đánh dấu sự màn kỷ niệm 1 năm debut của boygroup nhà JYP kể từ khi ra mắt vào năm ngoái.

MV “Miroh” – Stray Kids

“Miroh” là một bản Pop/ Dance mạnh mẽ và sôi động. Xen kẽ trên nền chất liệu nhạc điện tử và âm thanh bass trầm là những tiếng vỗ tay dồn dập, tiếng còi réo rắt tạo nên cao trào và sự căng thẳng cho người nghe. Xét về mặt âm nhạc, ca khúc có sự thay đổi rõ rệt giữa các đoạn điệp khúc nhưng vẫn kết nối với nhau 1 cách tương đối linh hoạt.

Ca khúc đánh dấu sự trở lại của tân binh nhà JYP sau 1 năm

Được biết “Miroh” do các thành viên Stray Kids đảm nhận mọi khâu sản xuất, từ giai điệu, viết lời đến hòa âm và phối khí. Đây là nghệ sĩ hiếm hoi của nhà JYP có thể tự sáng tác nhạc cho mình, điều đó phần nào cho thấy tài năng đáng nể của 9 chàng trai. So với ca khúc debut “District 9”, “Miroh” giảm bớt đi 1 chút nặng nề nhưng vẫn mang màu sắc u ám và căng thẳng.

Các thành viên trổ tài sản xuất qua sản phẩm lần này

MV “Miroh” tập trung thể hiện sự phá cách, nổi loạn của Stray Kids khi đặt các chàng trai vào bối cảnh của một nền kinh tế đang bị lũng đoạn nặng nề. Màu sắc MV khiến người xem liên tưởng đến các bộ phim điện ảnh trong khi các cảnh quay lại có hơi hướng tương lai với nhiều chi tiết ẩn dụ. Qua đó, boygroup nhà JYP muốn truyền tải thông điệp bứt phá, bay lên khỏi thế gian và cuộc sống chật vật để trở nên tỏa sáng với những giá trị cuộc sống đích thực.

Các chàng trai Stray Kids đang thể hiện những tài năng nổi bật so với các idol trong Kpop

Stray Kids chính thức ra mắt vào ngày 25/3 năm ngoái sau khi được tuyển chọn từ chương trình thực tế sống còn cùng tên của nhà JYP. Với 9 thành viên trong độ tuổi cuối 9x, đầu 10x, tất cả các chàng trai đều có ngoại hình điển trai và tài năng ở nhiều lĩnh vực như hát, rap, biên đạo và sáng tác. Mặc dù chưa nhận được nhiều sự chú ý tại Hàn Quốc, thế nhưng trên thị trường quốc tế nhóm lại rất được yêu thích. Các chàng trai sẽ tổ chức tour diễn đầu tiên của mình tại Bắc Mỹ vào tháng Năm tới đây.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Girl group tân binh Everglow “chào sân” Kpop với MV siêu bắt tai, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện

GD TP.HCM 27/03/2019 19:19

Một tân binh thế hệ 4 vừa chính thức ra mắt khán giả.

Everglow là girl group đến từ công ty Yuehua Entertainment, gồm có 6 thành viên xinh đẹp E:U, Sihyeon, Mia, Onda, Aisha và Yiren (cô nàng người Trung Quốc duy nhất trong nhóm). Trước khi debut thành một nhóm nhạc, các cô gái đều từng trải qua một trong những cuộc thi tìm kiếm idol thế hệ mới đầy khốc liệt như “Produce 101”, “Produce 48” và “Idol School” nhưng chưa may mắn được chọn.

Everglow chính thức ra mắt Kpop

Nhận ra tài năng của họ, Yuehua Entertainment đã tập hợp cả 6 lại và tạo nên đội hình hiện tại của Everglow. Mới đây, Everglow đã phát hành album đầu tay “Arrival Of Everglow” song song với MV “Bon Bon Chocolat”. Ngay từ những giây đầu tiên trong MV, người xem đã cảm nhận được cùng lúc nhiều màu sắc khác nhau của Everglow, có cá tính đậm chất girl-crush, có cả nét nữ tính, ngọt ngào và cả sự quyến rũ, mê hoặc.

Everglow mamg nhiều sức hút khó cưỡng

“Bon Bon Chocolat” cũng sử dụng chất liệu Dance sôi nổi thường thấy ở các nhóm nhạc Hàn Quốc, pha thêm giai điệu Hip hop cực “chất”. Được quay trong không gian kín, MV này đã giúp Everglow phô diễn được ngoại hình xinh đẹp, hấp dẫn và vũ đạo dứt khoát, chuyên nghiệp khiến khán giả khó mà rời mắt.

Phong cách thời trang của nhóm trong MV cũng rất thu hút, kết hợp nhiều sắc thái đa dạng tạo nên một tổng thể đặc sắc, lạ mắt và đầy thú vị.

MV “Bon Bon Chocolat” – Everglow

Ca khúc “Bon Bon Chocolat” được sáng tác bởi nữ ca/ nhạc sĩ người Mỹ Melanie Fontana. Cô được chú ý qua những sản phẩm âm nhạc lớn từng viết cho các sao Hàn như “Euphoria” của nhóm nhạc đình đám BTS, “Crown” của tân binh “khủng long” TXT và “Ni Na No” của cựu thành viên girl group nổi tiếng 2NE1 – Minzy.

Ca khúc được nhận xét là bắt tai và hợp thị hiếu công chúng

Bên cạnh MV, các cô gái còn phát hành thêm album đầu tay với tên gọi “Arrival Of Everglow”, báo hiệu màn đổ bộ của mình trên đấu trường Kpop. Album gồm có 3 ca khúc, ngoài “Bon Bon Chocolat” còn có “Moon” và “D+1”. Trong khi “Moon” cũng mang tiết tấu tươi vui, rộn rã như ca khúc chủ đề thì “D+1” lại là một bản ballad êm tai, nhẹ nhàng, giúp 6 cô nàng khoe giọng hát ngọt ngào và da diết.

Nhoma nhạc dự đoán sẽ làm nên chuyện tại Kpop

Sau khi diện kiến khán giả, Everglow và MV “Bon Bon Chocolat” hiện đang lôi kéo nhiều sự quan tâm mặc dù không quảng bá quá rầm rộ. Hiện tại, MV đã thu về hơn 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Với dấu hiệu khả quan này, Everglow hứa hẹn sẽ được bổ sung vào dàn tân binh “đáng gờm” nhất trong số các idol thuộc gen 4.

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25