TIN TỨC Nghệ Sĩ

Sunmi tiết lộ từng nghĩ mình sẽ chết, hóa ra là lý do "quen mặt"

GD TP.HCM 12/07/2020 10:10

"Em cảm thấy mình sẽ chết mất nếu như cứ tiếp tục kéo dài mãi như thế này.", nữ idol chia sẻ.

Đối với làng giải trí, ngoài tài năng thì ngoại hình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của nghệ sĩ. Cũng vì thế mà cân nặng vô tình trở thành nỗi "ám ảnh" của các idol K-pop bởi họ có thể bị chỉ trích chỉ vì cân năng của mình vượt quá "tiêu chí ngầm" của giới idol. Do vậy, để xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất, họ phải "điên cuồng" giảm cân. Thậm chí, nhiều idol vì ám lực phải giảm cân đã mắc chứng biếng ăn cần phải điều trị một thời gian dài.

Sunmi từng khiến fan "phát hoảng" với thân hình không khác gì "bộ xương di dộng" của mình.

Sunmi mới đây đã quay trở lại trong tập mới nhất của chương trình Knowing Brother. Ngay trong phần giới thiệu cô đã tiết lộ rằng bản thân đã từng có thời gian chỉ có 41kg. "Khi em quảng bá cho Heroine, em đã sụt xuống 41kg. Em khi đó thật sự cảm thấy mình sẽ chết mất thôi nếu tình trạng cứ tiếp tục kéo dài mãi như thế. Với những tour diễn trước mắt, em nhanh chóng phải tăng cân ngay nếu muốn trình diễn trọn vẹn trước khán giả trong vòng một tiếng rưỡi liên tục. Những suy nghĩ như thế luôn xảy ra trong đầu em rằng nếu không làm điều đó, em sẽ chết mất thôi. Và em quyết định là phải tăng lên được 50kg."

Trong chương trình, chính cô nàng cũng thừa nhận rằng đôi khi cảm thấy áp lực về cân nặng của bản thân.
Cũng trong chương trình, sau khi nghe câu chuyện của Sunmi, nam diễn viên hài Kang Ho- dong còn hài hước "chêm" thêm rằng anh ấy chưa từng được trải nghiệm cảm giác 41kg là như thế nào.

Có lẽ đó là do cơ địa của Sunmi vốn dĩ đã khó để tăng cân được như người bình thường thế nên cô phải rất nỗ lực để ăn uống kết hợp tập luyện: “Em ăn uống đều đặn và tập thể dục. Đứa em của em đã giúp em rất nhiều đó. Em ấy tiếp thêm cho em nhiều sức mạnh trong các chuyến lưu diễn, như việc sử dụng chung phòng với tôi. Em cần đảm bảo rằng nó đã ăn, nên em cứ tự nhiên mà cũng ăn cùng. Vì thế nó chính là khả năng tăng cân bí mật của em đó”.
Hậu tăng cân, Sunmi được khen ngợi rất nhiều vì thân hình có sức sống và khỏe mạnh hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của cô được cải thiện đáng kể. Còn nhớ đợt quảng bá "Siren", cô nàng còn khiên fan lo sốt vó khi đột nhiên ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Câu nói gầy lúc nào cũng đẹp không áp dụng với Sunmi nhé!

Từ thời thực tập sinh, ngoài việc huấn luyện về kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo, các thực tập sinh còn phải duy trì cân nặng thông qua việc thường xuyên tập thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vì khẩu phần ăn quá ít ỏi nhưng phải luyện tập với cường độ cao rất dễ khiến cơ thể suy kiệt và bị suy dinh dưỡng. Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra mắt idol buộc phải quản lý cân nặng chặt chẽ hơn nữa. Thông thường, nếu như idol có thân hình cân đối không chút mỡ thừa sẽ được công chúng đón nhận nồng nhiệt và không tiếc lời ca tụng. Ngược lại, dù idol có gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần nhưng thân hình mũm mĩm thì chắc chắn sẽ bị chê bai ngay lập tức và thậm chí bị yêu cầu rời nhóm vì ngoại hình không phù hợp với hình ảnh của nhóm. Vì vậy, hầu như không một ai dám lơ là với cân nặng của mình và dần dà nó trở thành "gánh nặng" với các nghệ sĩ. 

Hương Giang

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

BXH thương hiệu girlgroup tháng 7, TWICE tăng điểm nhưng vẫn rớt xuống vị trí thứ 3 vậy nhóm nào chiếm lĩnh ngôi vương?

GD TP.HCM 12/07/2020 11:36

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc tiết lộ BXH top 30 nhóm nhạc nữ hot nhất tháng 7 năm 2020.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua việc phân tích các dữ liệu về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ. Các thông số được thu thập từ 10/06 đến 11/07.

Cụ thể, BLACKPINK đã chiếm lĩnh ngôi vương với điểm thương hiệu cao chót vót bỏ xa các girlgroup còn lại với 11.638.631 điểm, tăng 154,4% so với tháng 6. Quả thực, màn comeback với "How you like that" vô cùng thành công đã khiến chị em nhà "hắc hường" giành lại được vị trí No.1. Hàng loạt các thành tích khủng được girlgroup nhà YG Entertainment thiết lập như: số người xem công chiếu cao nhất (1.65 triệu), #1 worldwide trending trên Twitter, MV trong vòng 24h có số lượng người xem nhiều nhất trên Youtube ... Bên cạnh đó, các cô nàng nhận được 89,56% phản ứng tích cực. Xin chúc mừng các thành viên của BLACKPINK!

BLACKPINK thăng hạng nhanh chóng nhờ màn comeback với "How you like that"

Vị trí thứ 2 thuộc về I*ZONE, điểm thương hiệu của các cô nàng tăng 81,92% so với tháng trước, tổng điểm đạt 7.974.564. Tuy không có thành tích khủng như BLACKPINK "How you like that", nhưng IZ*ONE cũng đã đạt doanh thu album lớn, thứ hạng nhạc số cao, chiến thắng trên show âm nhạc hàng tuần nhờ màn comeback với "Secret Story of The Swan".

I*ZONE đứng thứ 2

Tháng 7 này, TWICE chỉ ngậm ngùi lùi lại vị trí thứ 3, điểm thương hiệu là 5,988,530 tăng 12,38% so với tháng trước.  

Dù chỉ số thương hiệu tăng, TWICE vẫn bị rớt xuống vị trí thứ 3

Ngay bên dưới ở vị trí thứ 4, Red Velvet bám đuổi TWICE với 5.535.118 điểm thương hiệu. 

Các cô gái nhà "nhung đỏ" Red Velvet cán đích ở vị trí thứ 4

Các vị trí còn lại trong top 30 như sau: 
5. Oh My Girl
6. ITZY
7. MAMAMOO
8. (G)I-DLE
9. WJSN
10. Apink
11. GFRIEND
12. Weki Meki
13. APRIL
14. Lovelyz
15. cignature
16. MOMOLAND
17. Girl’s Day
18. Weeekly
19. LOONA
20. Girls’ Generation
21. EXID
22. CLC
23. fromis_9
24. NATURE
25. WSN
26. DreamCatcher
27. AOA
28. 3YE
29. Redsquare
30. Berry Good

Elise

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

5 phát ngôn gây sốc động chạm đồng nghiệp của các idol kpop

GD TP.HCM 12/07/2020 14:03

Nhiều nhận xét quá "thẳng thắn" của các idol K-pop đã làm bùng lên những tranh cãi và mâu thuẫn giữa các cộng đồng fan.

Dưới đây là 5 lần điểm mặt các sao xứ kim chi có những phát ngôn động chạm thậm chí là "cà khịa" đồng nghiệp. Nhiều ngôi sao phải hứng chịu "gạch đá", tuy nhiên một số người lại nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

1. G-Dragon

G-Dragon trên chương trình Newsroom của đài JTBC

Trên chương trình Newsroom của đài JTBC lên sóng tháng 6/2015, G-Dragon đã có một phát ngôn gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm so sánh khá "phũ" với nhóm SHINee và EXO: "Điều khiến Big Bang khác biệt chính là chúng tôi tự sáng tác những ca khúc hấp dẫn công chúng. Mọi người cũng rất ủng hộ." Ngay sau đó, MC Son Suk Hee tỏ ra khá ngần ngại về câu trả lời mang tính động chạm của trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon vẫn tỏ ra khá bình tĩnh vì tin rằng câu nói của mình chả có gì sai. Phát ngôn của G-Dragon dường như không làm hài lòng một bộ phận người hâm mộ của EXO và SHINee. Thế nhưng phần lớn cư dân mạng tại thời điểm đó lại đồng tình với những gì mà anh cả Big Bang nói. 

"Rõ ràng anh ấy không có ý xấu trong phát ngôn của mình."

"2 nhóm kia (EXO và SHINee không chịu trách nhiệm trong công đoạn sáng tác nhiều bằng BIG BANG."

2. Mr.Mr

Nhóm nhạc nam Mr.Mr

Năm 2014, khi khán giả đang "phát sốt" với ca khúc trở lại của SNSD - "Mr.Mr" thì nhóm nhạc nam Mr.Mr cũng phát hành ca khúc với cái tên tương tự và trùng với tên nhóm - "Mr.Mr". Nhiều fan K-pop đặt ra nghi vấn liệu lời ca khúc có ám chỉ SNSD hay không? Có định "lợi dụng"SNSD hay không? Sau đó cộng đồng netizen lại có 1 pha choáng váng khi một đại diện của MR.MR chính thức thừa nhận: "Việc người hâm mộ cho rằng MR.MR muốn ám chỉ SNSD là hoàn toàn chính xác." Đây là lần đầu tiên có nhóm nhạc idol phát hành một ca khúc có ý "đá đểu" và đồng thời thừa nhận hành động của mình. 

3. Kemy (A.KOR)

Do the Right Rap của Kemy có ý ám chỉ tới Park Bom (2NE1) và nghi án buôn lậu ma túy của cô

Năm 2014 cũng là năm mà cư dân mạng sục sôi vì nội dung bài hát mới của thành viên Kemy (A.KOR) - Do the Right Rap có ý ám chỉ tới Park Bom (2NE1) và nghi án buôn lậu ma túy của cô. Mặc dù Do the Right Rap không hề đề cập trực tiếp tên Park Bom, Kemy lại nêu đích danh tên công ty YG Entertainment khi khống chế truyền thông về vụ của Park Bom. Màn "đá đểu" công khai của một tân bình đã khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh luận trái chiều. Nhiều người khen ngợi Kemy dũng cảm khi giám giễu cợt công ty lớn trong làng giải trí như YG. Một số khác lại cho rằng Kemy cũng chỉ đang lợi dụng scandal của đàn chị với mục đích nổi tiếng. 

4. Kang Sunghoon (cựu thành viên Sech Kies)

Kang SungHoon công khai chửi thề và liên tục chê bai ngoại hình của đàn em

Nam thần tượng Kang SungHoon gây bão cộng đồng mạng khi công khai chửi thề và liên tục chê bai ngoại hình của đàn em trong một buổi fanmeeting nhỏ. Anh cho rằng các thần tượng K-pop ngày nay đều xấu xí, không toát lên được thần thái của người nổi tiếng. Trong video buổi fanmeeting, Sung Hoon thản nhiên bình phẩm ngoại hình của các idol khác: "...các bạn biết không, thần tượng ngày nay cực kỳ xấu xí...trông họ cực kỳ xấu, xấu kinh tởm, da thì bẩn nữa chứ. Tại sao lại xấu như vậy được nhỉ?... Từ sau thời của DBSK, tôi không thát thần tượng nào đẹp trai nữa." Lời nhận xét vô cùng khiếm nhã của Kang SungHoon đã vấp phải vô số phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, đám động cũng không lấy làm lạ khi Kang Sung Hoon vốn nổi tiếng với quá khứ đầy thị phi của mình. 

5. B-Free 

B-Free đã đá đểu không ít idol K-pop trong sự nghiệp của mình

Dù B-Free không phải nghệ sĩ K-pop, nhưng trong sự nghiệp của mình, anh chàng đã đá đểu không ít idol K-pop, điển hình là nhóm nhạc nam BTS khi mà họ còn là tân binh ít người biết đến. Trong quá khứ, nam rapper B-Free đã có những bình luận khiến nhã với BTS: "Đáng lý mấy đứa có thể theo đuổi con đường rapper thực thụ, nhưng anh đoán là mấy đứa không cưỡng lại được sự cám dỗ của việc trở thành thần tượng. Trang điểm lòe loẹt trên sân khấu như một đứa con gái mà đòi theo đuổi dòng nhạc hiphop hả?". Đến năm 2016, B-Free tiếp tục khiến người hâm mộ tức giận với lời tuyên bố: "Nếu gặp lại BTS thì anh đây nhất định sẽ tát tụi nó." Dù cộng đồng mạng gay gắt chỉ trích và yêu cầu nam rapper này xin lỗi, B-Free vẫn còn lên tiếng khiêu khích. Nhiều năm đã trôi qua và thậm chí nhiều ARMY còn chẳng buồn nhớ tới sự kiện này thì vào tháng 7/2019, B-Free bất ngờ đăng tweet gửi lời xin lỗi BTS về những lời nói khiếm nhã của bản thân. Tất nhiên lời xin lỗi của anh chàng này không thể làm hài lòng cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng chỉ đang sử dụng chiêu trò lợi dụng tên tuổi của BTS để được khán giả chú ý đến. 

Elise

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25