TIN TỨC Âm Nhạc

Nếu bạn quá nghèo không thể mua nổi lightstick thì đây là cách quẩy cực chất trong concert, bạn đã thử chưa?

GD TP.HCM 15/01/2019 20:33

Chẳng cần tốn kém nhiều tiền, lightstick tự chế nhưng vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn bền, rẻ, tiện lợi nhé!

LIGHTSTICK - món bảo vật đặc trưng, cũng là niềm tự hào của fan Kpop. Người hâm mộ sử dụng lightstick thể hiện mức độ “chịu chơi” đối với thần tượng, đồng thời tạo nên biển ánh sáng thể hiện sức mạnh fandom. Thế nhưng với mức giá cũng khá "chát", nhiều fan, nhất là các bạn học sinh đành ngậm ngùi từ bỏ. Tuy nhiên, "cái khó ló cái khôn", nhiều mẫu lightstick đã được fan chế ra có một-không-hai để đi quẩy cùng thần tượng!

GOT7

Khi đi quẩy trong concert của idol mà không có gậy phát sáng thì phải làm sao? Một bạn fan đã nhanh trí dùng chiếc giày có đé phát sáng của mình làm lightstick. Đáng khen là ánh đèn xanh từ đế của chiếc cũng tương tự như màu xanh trên lightstick của Got7.

Không hổ danh là fan nhà "Gọt Bưởi", "lầy lội" từ idol đến fan!
Không thể sáng tạo hơn...

Red Velvet

Red Velvet lại là một câu chuyện khác. Thực tế các cô nàng nhà SM mới chỉ có lightstick dạo gần đây nên thời gian trước, mỗi lần đi cổ vũ cho idol, các fan của nhóm thường mang những chiếc chổi lông gà nhiều màu đến các concert Red Velvet. Nó làm netizen liên tưởng đến màu tóc của các cô nàng những ngày đầu ra mắt. 

Từ "ông chủ SM"...
đến fan đều "lầy lội"...
Được biết ý tưởng của lightstick này lấy từ concept trong ca khúc Happiness của nhóm

MAMAMOO

Với chiếc lightstick mang hình dáng của cây củ cải mang hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng, các fan của MAMAMOO đã không ngần ngại cầm những cây củ cải thực thụ được trang trí đáng yêu lên show âm nhạc để cổ vũ khiến mọi người phải bật cười.

Lightstick chính thức của MAMAMOO có hình dáng giống cây củ cải bởi vì “moo” trong MAMAMOO phát âm giống cây củ cải trong tiếng Hàn
Củ cải - đúng nghĩa đen!
"Các chị thích điều này!"

BlackPink

Ngày BlackPink còn chưa có lightstick, các fan của cô nàng cũng nghĩ ra cách chống chế vô cùng độc đáo mà không kém phần thời thượng để mang đi cổ vũ thần tượng của mình. Được biết ý tưởng độc đáo này xuất phát từ hãng bia mà các cô nàng BlackPink quảng cáo. Đúng là không thể nào "lầy" hơn.

Hãng nước uống mà BLACK PINK quảng cáo hồi mới ra mắt
Chiếc lightstick được cấu tạo từ một chiếc đèn pin và một chiếc vỏ chai
Các cô nàng BLACKPINK cũng cực kì thích thú với ý tưởng này đấy! Nhưng tiếc là đây chỉ là ảnh ghép

iKON

Với chiếc Lightstick hình cây gậy của iKON, các fan đã nhanh chóng liên tưởng đến hình dáng của chiếc chai nước. Cùng sự sáng tạo của mình các fan đã chế ra một cây lightstick không thể giống hơn.

Hình dáng chính thức lightstick của iKON
Bản chế cũng không khác là mấy
Trong đêm tối mịt mù thế này làm sao mà nhận ra được thật giả

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Có ai "nhọ" như Jeon So Mi: Ở lại thì mãi chưa được debut, vừa rời đi công ty đã "nhá hàng" girlgroup mới

GD TP.HCM 15/01/2019 20:55

JYP vừa thông báo chuẩn bị ra mắt girgroup mới, Jeon So Mi đã lọt top tìm kiếm nhờ "mối quan hệ cũ".

Mới đây, JYP bất ngờ thông báo đã quay xong MV debut cho nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt. Mặc dù chưa xác nhận ngày dehut chính thức cùng thông tin của các thành viên, nhưng girlgroup của JYP đã "gây sốt" khi chuẩn bị tham gia "cuộc chiến tân binh" sắp tới. Có nguồn tin cho biết, có ba cái tên chắc chắn nhất có mặt trong đội debut. Đó là Shin Ryu Jin - người được khán giả biết đến thông qua chương trình MIXNINE (JTBC), Hwang Ye Jincủa The Fan (SBS) và Lee Chae Ryung của Sixteen (Mnet). 

Shin Ryu Jin - người chiến thắng trong nhóm tân binh nữ tại MIXNINE
Hwang Ye Jin từng được giới thiệu là "vũ khí bí mật" nhà JYP trên the Fan
Lee Chae Ryung từng tham gia SIXTEEN và K-pop Star 3, là em gái của Lee Chae Yeon (IZONE)
Là ba thành viên "chắc suất" trong nhóm debut

Ngay sau đó, "bông hồng lai" Jeon So Mi cũng bất ngờ được cư dân mạng gọi tên và leo lên top từ khóa tìm kiếm trên cổng thông tin điện tử hàng giờ liền. Thắc mắc về lý do vì sao nữ idol rời JYP lại một lần nữa nổ ra. 

"Bông hồng lai" Jeon So Mi bỗng bị gọi tên

Cứ ngỡ sau khi trở thành quán quân của Produce 101 mùa đầu tiên và khi kết thúc hoạt động cùng I.O.I, Jeon So Mi sẽ có một con đường thuận lợi thì cả Kpop "dậy sóng" với tin tức cô rời JYP. Nếu như thời điểm đó, lý do được cư dân mạng đưa ra là do JYP đã "lơ đẹp" cô nàng mà không "chịu" cho debut khiến So Mi quyết định đi tìm một công ty mới thì hiện tại, lý do này đã không còn đủ sức thuyết phục. Cũng có người tỏ ra tiếc nuối cho "quán quân Produce" bởi nếu cô ở lại thêm một chút nữa thì chắc chắn sẽ có tên trong girlgroup mới này. 

Cứ ngỡ "quán quân Produce 101" sẽ thuận lợi khi trở về JYP
Thì bất ngờ cô nàng rời JYP và đầu quân cho công ty thuộc YG

Từ trước đó cho đến hiện tại, Jeon So Mi lẫn JYP vẫn một mực im lặng trước "kịch bản" mà cư dân mạng dựng lên. Sau khi rời JYP, So Mi đã về "đầu quân" cho The Black Label – công ty con của YG Entertainment và dự kiến ra mắt solo vào tháng 3 tới. Nếu nhóm nhạc nữ mới nhà JYP cũng debut vào khoảng thời gian đó, thì cả hai sẽ cùng "đối đầu" nhau trong "cuộc chiến âm nhạc". 

Có khả năng So Mi sẽ "cạnh tranh" với girlgroup mới nhà JYP

Trong khi công chúng mãi "gọi tên" Jeon So Mi, JYP đã âm thầm đăng ký bản quyền cho tên DENIMALZ khiến mọi người nghi ngờ đó là tên gọi của nhóm nhạc nữ sắp debut chứ không phải tên gọi ITZY trước đây. Là girlgroup mới sau bốn năm của JYP kể từ khi Twice debut vào năm 2015, tân binh nhà JYP đang thu hút sự chú ý sẽ tạo tiếng vang như các tiền bối Wonder Girls, Miss A hay Twice trước đó. 

Fan lại nghi ngờ DENIMALZ mới là tên girlgroup mới của JYP

Cùng chờ đón xem JYP sẽ tiếp tục "mát tay" đào tạo girlgroup mới như thế nào!

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Những thế mạnh của mỗi fandom Kpop: "Nhà" bạn giỏi nhất khoản nào?

GD TP.HCM 15/01/2019 21:30

Không chỉ có tên gọi, lightstick đại diện cho mỗi nhóm nhạc mà cộng đồng fandom của các nhóm nhạc Kpop còn có rất nhiều điểm mạnh khác nhau.

Văn hóa fandom từ lâu đã là một nét vô cùng đặc trưng trong làng giải trí công nghiệp Hàn Quốc. Mỗi một fandom sẽ có những đặc điểm riêng biệt như tên gọi, màu sắc hay lightstick đại diện cho nhóm nhạc mình yêu thích. Ngoài ra, một cộng đồng fandom còn có những thế mạnh riêng của mình để phân biệt với vô vàn fandom kpop. Cùng điểm qua một số điểm mạnh của các fandom nổi bật dưới đây và đoán xem fandom nhà bạn giỏi nhất lĩnh vực nào!

SNSD - Sống dai!

Tính đến thời điểm hiện tại, SNSD đã ra mắt được gần 12 năm. Dù bao lứa idol cùng thời như 2NE1 hay SISTAR đều mỗi người mỗi ngả thì cái tên SNSD vẫn mãi trường tồn và do đó, SONE cũng được xem là một trong những fandom sống dai nhất Kpop. Dù không còn lao đầu vào những cuộc chiến fandom như ngày trước thế nhưng SONE vẫn hết lòng bảo vệ cho SNSD khi có bất cứ điều gì ảnh hường tiêu cực đến idol của mình.

Đến nay, SNSD đã trở thành đại tiền bối trong Kpop với gần 12 năm kinh nghiệm
12 năm dài đằng đẵng luôn có SONE bên cạnh

V.I.P - Phũ với idol

Chắc chẳng có fandom nhà nào phũ với idol nhà mình như V.I.P đối với Big Bang. Thay vì lúc nào cũng cưng chiều idol thì V.I.P lại tỏ ra vô cùng phũ phàng khi sẵn sàng tắt cả lightstick trong concert chỉ để tiết kiệm pin. Hơn thế nữa, việc thà lấy chú cún của G-Dragon thay thần tượng hay không thèm ra sân bay đón idol chỉ vì trời quá nắng cũng chứng tỏ độ phũ phàng bậc nhất của fandom này.       

Các chàng trai Big Bang 
Xét về độ phũ thì hiếm có ai qua mặt được V.I.P

EXO-L - Richkids

Trong số các fandom của Kpop hiện nay, không ai có thể vượt qua được EXO-L về độ chịu chi đối với thần tượng. Mỗi lần EXO quảng cáo cho một sản phẩm nào đó là y như rằng sẽ nhanh chóng hết hàng chỉ trong vòng một nốt nhạc. Ngay cả đến những chiếc xe đắt đỏ mà EXO làm đại diện cũng được EXO-L tẩu tán nhanh chóng đủ để thấy mức độ giàu có của fandom này như thế nào.  

EXO có lượng fan vô cùng lớn mạnh và chịu chi
Liệu trong Kpop ai có thể đọ được độ "rich" với EXO-L?

A.R.M.Y - Chăm chỉ bình chọn tất cả các BXH

Các A.R.M.Y rất tích cực trong việc bình chọn cho BTS trên tất cả các bảng xếp hạng bất kể lớn nhỏ trong nước cũng như ngoài nước. Các A.R.M.Y chưa bao giờ để idol của mình vắng mặt ở các bảng xếp hạng, chiến thắng ở giải Social Artist của Billboard trong 2 năm liên tiếp là minh chứng rõ ràng nhất.  

BTS đang là nhóm nhạc được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay
Và hậu phương vững chắc - A.R.M.Y chưa bao giờ để idol vắng mặt trong các BXH lớn nhỏ

WANNABLE - Tăng điểm thương hiệu cho idol

WANNA ONE chỉ hoạt động trong vòng một năm ngắn ngủi thế nên các WANNABLE tích cực hơn hẳn trong việc góp phần đưa cái tên WANNA ONE ở nên phổ biến hơn. Trong các BXH giá trị thương hiệu, WANNA ONE chưa bao giờ rớt khỏi top 3 và đặc biệt hơn, "center quốc dân" Kang Daniel còn duy trị vị trí quán quân liên tiếp trong vòng 12 tháng ở BXH cá nhân.

WANNA ONE đã chính thức dừng hoạt động vào cuối năm 2018 để lại nhiều tiếc nuối
Trong 2 năm hoạt động, WANNABLE luôn cố gắng giúp idol phủ sóng rộng rãi nhất có thể
Người được ưu ái nhất chắc chắn là "center quốc dân" Kang Daniel

ONCE - Chứng minh bằng thành tích

Fandom của TWICE lại thể hiện tình cảm với idol bằng cách thu thập các thành tích mà nhóm đạt được và đem ra tranh luận với các anti-fan mỗi khi có những bình luận tiêu cực liên quan đến idol. Thay vì lao vào các cuộc chiến không hồi kết với anti-fan thì ONCE chỉ cần đưa ra số liệu dẫn chứng như thế này đảm bảo không một ai có thể chối cãi được.

Thành tích của TWICE chính là lời đáp trả của ONCE dành cho antifan

BLINK - Cày view

BLINK đã giúp cho BlackPink "bá chủ" trên mặt trận YouTube khi liên tục đem về cho nhóm những thành thích khủng như có lượt xem cao nhất trong 24h, nhóm nhạc đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất hay nhóm nhạc đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất. Mới đây, BLINK cũng đã đưa MV "DDU-DU DDU-DU" đủ để thấy fandom này chăm chỉ cày view như thế nào.

Các MV trên Youtube của BlackPink liên tiếp lập kỷ lục lượt xem tất cả là nhờ công BLINK

Woo Yi Jang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25