Năm nay, Army sẽ làm gì vào ngày sinh nhật của Jimin (BTS)

GD TP.HCM 03/10/2020 11:23

Độ chịu chi của các fan KPOP trong ngày sinh nhật Idol chưa bao giờ khiến thần tượng thất vọng, đặc biệt với đội quân hùng hậu nhà BTS - Army? Vậy fan của anh chàng Jimin (BTS) đang rục rịch chuẩn bị những gì?

1. Thuê xe buýt 
Đây là một trong những truyền thống quảng bá Idol mỗi dịp sinh nhật. Hàng loạt các xe buýt được thuê dán hình Jimin, có thể kể đến chiếc xe của fanbase Blacknwhite (2-16/10) từ Hongdae, Itaewon, Sinchon, Myeongdong (Seoul) hay Parkjamjam_kr(7-13/10) đi qua Ga Samsung, Gangnam, Hapchong, Sinchon, Hongdae (Seoul). Fan cho rằng nếu gặp nhau ở Sinchon, hẳn các hành khách sẽ thích thú khi thấy độ phủ sóng của thần tượng.

Xe buýt được fan thuê tố chức sinh nhật Jimin (BTS)

2.  Dự án JiminBar China
Một sự án support Jimtober không thể tuyệt vời hơn từ Fanbase lớn nhất Trung Quốc của Jimin -JIMINBAR CHINA đang diễn ra. Quả cầu Serendipity lớn bao bọc hoàng tử Jimin tại trục đường chính của Myeongdong Hàn Quốc. Lối vào là dòng chữ "CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THIÊN ĐƯỜNG CỦA JIMIN".

Hình ảnh tiên tử Jimin trong quả cầu tuyết tại Myeongdong
Dòng người xếp hàng chụp ảnh với quả cầu tuyết

3. Số lượng quảng cáo khủng
Tại ga Seomyeon (Busan) , ga Seoul, ga Sinyongsan.. rất nhiều những biểu ngữ quảng cáo, bảng quảng cáo được trình chiếu bày tỏ tình yêu to lớn của fan dành cho main dancer của BTS.

Fan thích thú chụp ảnh với quảng cáo Jimin tại các nhà ga
Fan thích thú chụp ảnh quảng cáo Jimin tại các ga tàu

Jimin là thần tượng Kpop đầu tiên có quảng cáo trên CGV M-live tại Gangnam. Đây là nơi có quy định nghiêm ngặt về quảng cáo và Jimin là thần tượng đầu tiên nhận được sự cho phép đặc biệt, tương xứng với vị thế của mình. Bên cạnh đó, quảng cáo hình ảnh của anh chàng tại rạp phim CGV Apgujeong Seoul khi bộ phim "Break The Silence" sẽ được chiếu vào tuần thứ 2.

Hình ảnh Jimin tại  CGV M-live

Các nền tảng social media hay websites cũng được fan tận dụng triệt để. Từ ngày 10-14/10/2020, fan triển khai chạy quảng cáo Jimin trên Instagram phạm vi toàn cầu hay quảng cáo trực tuyến trên trang web chính thức của tạp chí COSMOPOLITAN, video phát lặp lại liên tục 24h.

Fan chạy đua projects tổ chức sinh nhật Jimin

Còn khoảng 10 ngày nữa là sinh nhật Jimin(13/10) nhưng Army cho thấy sự hoành tránh trong khâu chuẩn bị sinh nhật thần tượng. Đây cũng có thể là sinh nhật đầy đủ các thành viên trước khi BTS lên đường nhập ngũ.

Nguyễn Thị Tuyên

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
GIÁO DỤC - DU HỌC Bản Tin Hot

BLACKPINK càn quét bảng xếp hạng iTunes toàn cầu với “The Album”

GD TP.HCM 03/10/2020 13:23

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi phát hành, “The Album” của BLACKPINK đang thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới!

Vào ngày 2 tháng 10 lúc 1 giờ chiều theo giờ Hàn, BLACKPINK đã trở lại rất được mong đợi với album phòng thu đầu tiên “THE ALBUM” và ca khúc chủ đề đi kèm “Lovesick Girls ”. (Hiện tại mới chỉ có phiên bản kỹ thuật số của album được phát hành) Ngay sau khi phát hành, album được mong đợi từ lâu của BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu!

Theo YG Entertainment, tính đến 7 giờ sáng theo giờ Hàn ngày 3 tháng 10, “THE ALBUM” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 57 khu vực khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico, Chile, Tây Ban Nha, Pháp, Thụy Điển, Hy Lạp, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Na Uy, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

“THE ALBUM” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở gần 50 khu vực trên toàn thế giới!

Ngoài ra, video âm nhạc cho “Lovesick Girls” đã vượt qua 50 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đầy 18 giờ và chưa đầy một ngày sau khi phát hành video, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã đạt được khoảng 500.000 người đăng ký mới.

Ca khúc chủ đề cho album mới của BlackPink -“Lovesick Girls” đã vượt qua 50 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đầy 18 giờ

Xin chúc mừng BLACKPINK về lần comeback mạnh mẽ và thành công của 4 cô nàng! Fan hâm mộ hãy tiếp tục ủng hộ và chờ đón những kỷ lục tiếp theo của BlackPink trong thời gian tới!
 

Nancy Sky

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
GIÁO DỤC - DU HỌC Bản Tin Hot

Liệu Jisoo (BlackPink) có tiếp tục bị “phân biệt đối xử” trong album mới?

GD TP.HCM 03/10/2020 14:03

Cuối cùng thì Jisoo (BlackPink) có nhận được line hát tương xứng với các thành viên khác trong “The Album”?

Đối với 1 nhóm nhạc, việc phân chia line hát là vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự công bằng và mức độ đóng góp của mỗi thành viên. Trước đây, Jisoo luôn là thành viên nhận ít line hát nhất trong các bài hát của BlackPink. Cùng xem bảng thống kê phân chia line hát 8 ca khúc trong album mới để xem liệu Jisoo còn tiếp tục bị “phân biệt đối xử” nữa hay không?
1. Phân chia line hát trong “How You Like That”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "How you like that"

Đứng đầu: Lisa (29.6%)
Thứ 2: Jennie (26.9%)
Thứ 3: Rosé (24.6%)
Thứ 4: Jisoo (18.9%)
2. Phân chia line hát trong “Ice Cream” (ft. Selena Gomez)

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Ice Cream"

Đứng đầu: Selena Gomez (28.6%)
Thứ 2: Lisa (27.1%)
Thứ 3: Jennie (20.7%)
Thứ 4: Jisoo (12.3%)
Thứ 5: Rosé (11.3%)
3. Phân chia line hát trong “Pretty Savage”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Pretty Savage"

Đứng đầu: Lisa (29.3%)
Thứ 2: Jennie (26.5%)
Thứ 3: Rosé (24.1%)
Thứ 4: Jisoo (20.1%)
4. Phân chia line hát trong “Bet You Wanna” (ft. Cardi B)

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Bet You Wanna"

Đứng đầu: Jennie (29%)
Thứ 2: Rosé (26.7%)
Thứ 3: Jisoo (18.1%)
Thứ 4: Cardi B (16.3%)
Thứ 5: Lisa (9.9%)
5. Phân chia line hát trong “Lovesick Girls”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Lovesick Girls"

Đứng đầu: Rosé (32.2%)
Thứ 2: Jennie (23.3%)
Thứ 3: Lisa (22.5%)
Thứ 4: Jisoo (22%)
6. Phân chia line hát trong “Crazy Over You”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Crazy Over You"

Đứng đầu: Jennie (35.3%)
Thứ 2: Jisoo (24.7%)
Thứ 3: Rosé (21.6%)
Thứ 4h: Lisa (18.3%)
7. Phân chia line hát trong “Love to Hate Me”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "Love To Hate Me"

Đứng đầu: Rosé (28.7%)
Thứ 2: Lisa (28.1%)
Thứ 3: Jennie (26.4%)
Thứ 4: Jisoo (16.8%)
8. Phân chia line hát trong “You Never Know”

Tỷ lệ phân chia line hát trong "You Never Know"

Đứng đầu: Jisoo (29.1%)
Thứ 2: Rosé (26.7%)
Thứ 3: Jennie (26.3%)
Thứ 4: Lisa (17.9%)
Thống kê tỉ lệ line hát toàn bộ album (không kể ca sĩ khác hợp tác):

Thống kê tỷ lệ đóng góp của mỗi thành viên BlackPink trong "The Album"

Đứng đầu: Jennie (26.8%)
Thứ 2: Rosé (24.5%)
Thứ 3: Lisa (22.8%)
Thứ 4: Jisoo (20.3%)

Mặc dù line hát của 4 thành viên trong nhóm hoàn toàn đồng đều nhưng tỷ lệ phần trăm của họ không quá xa nhau. Dưới đây là một chút dữ liệu khác được tổng hợp từ các thống kê ở trên:
Số bài hát mà mỗi thành viên có nhiều line hát nhất:
Lisa: 2 bài hát
Jennie: 2 bài hát
Rosé: 2 bài hát
Jisoo: 1 bài hát
Số bài hát mà mỗi thành viên có ít line hát nhất:
Jennie: 0 bài hát
Rosé: 1 bài hát
Lisa: 3 bài hát
Jisoo: 4 bài hát
Mặc dù Jisoo vẫn tiếp tục “kiệm lời” trong album mới của BlackPink nhưng tỷ lệ phân chia đạt số lượng khá tốt so với các thành viên khác. Đây cũng là 1 điểm đáng mừng đối với những fan hâm mộ luôn theo dõi cô! Hy vọng trong thời gian tới Jisoo sẽ có nhiều “đất diễn” hơn nữa trong các ca khúc của BlackPink!

Nancy Sky

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25