TIN TỨC Nghệ Sĩ

Fan truyền tay đến chóng mặt những tip để "bắt bài" dấu hiệu hẹn hò của thần tượng!

GD TP.HCM 22/01/2019 13:53

Các cặp sao xứ Hàn từng bị phanh phui chuyện hẹn hò đều dựa vào 10 dấu hiệu này.

Những idol Kpop luôn phải hẹn hò bí mật và tìm mọi cách giấu giếm công chúng. Tuy nhiên, các fan đã nhận ra nếu có 10 dấu hiệu dưới đây, kiểu gì họ cũng bị lộ chuyện yêu đương.

1. Hầm để xe là nơi gặp mặt tốt nhất

Lee Seung Gi bị “tóm gọn” khi đang gặp bạn gái ở hầm để xe

Những địa điểm hẹn hò tốt nhất của những idol Hàn là trên ôtô, hầm để xe và nhà riêng. Đây đều là những địa điểm đảm bảo sự riêng tư và kín đáo cho những người nổi tiếng. Suzy và Lee Min Ho từng tiết lộ họ thích hẹn hò ở nhà riêng hoặc lái xe đi xung quanh vào tối muộn để không bị ai bắt gặp.

Trên ôtô và hầm để xe cũng là nơi hẹn hò bí mật của Lee Na Young và Won Bin, Kim Min Hee và Jo In Sung. Yoon Ah và Lee Seung Gi thì bị bắt gặp ở tầng hầm để xe khi cùng lên một chiếc ôtô.

2. Miêu tả cụ thể hình mẫu lý tưởng trên truyền hình

Sulli nhiều lần miêu tả Choiza là mẫu đàn ông lý tưởng của mình

Một vài người nổi tiếng khi hẹn hò thường không thể che giấu được tình cảm và buột miệng miêu tả đúng nửa kia là mẫu hình lý tưởng trên truyền hình, ví dụ như trường hợp của cựu thành viên f(x) Sulli.

Khi hẹn hò bí mật với Choiza, Sulli đã nhiều lần miêu tả mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng là đáng tin cậy, có vẻ lớn tuổi và luôn lắng nghe mọi điều cô nói. Một số trường hợp khác cũng vậy. Ví dụ, Suzy đã nhắc đến Lee Dong Wook là mẫu bạn trai lý tưởng trước khi công khai mối quan hệ của hai người, Lee Seung Gi từng chọn Yoon Ah là mẫu người trong mộng.

3. Mua những món đồ không hợp với phong cách của mình

Muốn biết thần tượng có hẹn hò hay không, hãy để ý những túi đồ họ mua

Nữ diễn viên Park So Hyun từng tiết lộ trên Life Bar rằng, dù không phải là fan Kpop nhưng cô biết cách nhận ra các thần tượng có đang bí mật hẹn hò hay không.

Cách của Park So Hyun là để ý những tên thương hiệu mà các idol mua sắm ở nước ngoài. Nếu đó không phải là thương hiệu thời trang mà họ thường xuyên mặc thì rất có thể họ đang mua quà cho nửa kia ở nhà.

4. Mua xe ô tô mới

Nếu không phải dân chơi xe mà tự nhiên mua ôtô mới thì cũng đáng nghi lắm đó

Nhiều ngôi sao đã thú nhận địa điểm hẹn hò bí mật dễ tìm nhất với họ là trên ôtô vì sự riêng tư và kín đáo. Vậy nên khi idol mua xe ô tô mới, các fan hãy cẩn thận. Vì bình thường những thần tượng Kpop không cần ôtô riêng, người quản lý sẽ đưa họ đi theo lịch trình.

5. Họ ăn mặc kín đáo với khăn quàng cổ, mũ và khẩu trang

Ra đường kín mít thế này thì chỉ có là đi hẹn hò thôi

Dù có ra đường, các idol cũng không cần ngụy trang kín đến mức chỉ lộ đôi mắt, trừ khi đi hẹn hò bí mật. Trong hầu hết vụ hẹn hò bị Dispatch chụp được, các cặp đôi đều trong trạng thái cố gắng che giấu gương mặt của mình một cách kín kẽ nhất với khăn quàng, mũ, kính mát và khẩu trang.

6. Ngụy trang với việc đi dạo trên bờ sông hoặc công viên

Hyo Sung làm mọi người bất ngờ khi tiết lộ địa điểm hẹn hò nơi công cộng

Hyo Sung của Secret từng tiết lộ trên Video Star rằng các ngôi sao ngày càng e dè những địa điểm có quá nhiều camera hoặc đông người. Việc gặp riêng tư ở một địa điểm là rất nguy hiểm với các thần tượng nên thường họ sẽ chọn cách đi dạo ở công viên hoặc bên sông Hàn vào lúc tối muộn hoặc khuya, vừa không phải lo camera vừa không sợ đông người.

7. Sử dụng thêm một tài khoản mạng xã hội riêng tư

Tài khoản Instagram của Suzy

Trưởng nhóm Moon Hee Joon của H.O.T từng bật mí trên Singderella, các thần tượng liên lạc với nhau thông qua tài khoản mạng xã hội không công khai. Anh giải thích rằng hầu hết nhóm nhạc nữ không được phép sử dụng hoặc sở hữu điện thoại cá nhân, nhưng công ty cung cấp một máy tính bảng dùng chung để họ tìm kiếm vũ đạo, bài viết và những thứ liên quan khác. Sử dụng máy tính bảng này, không có số điện thoại, thần tượng có thể tạo tài khoản mạng xã hội cho phép họ liên lạc với người yêu bí mật mà không ai biết.

G-Dragon cũng bị lộ chuyện hẹn hò với cô người mẫu Nhật Bản sau khi tài khoản bí mật của anh bị hack và để chế độ công khai cho tất cả fan cùng xem.

8. Thường xuyên đến tiệm làm tóc

Hye Ri thì tiết lộ thần tượng còn phải hẹn hò ở tiệm làm tóc

Tiệm làm tóc cũng là một địa điểm hẹn hò bí mật của các thần tượng Kpop. Họ nhờ stylist hoặc các thợ làm tóc giữ bí mật để liên lạc và gặp mặt nửa kia của mình. Thông tin này được Hye Ri của Girl’s Day tiết lộ.

9. Đăng ảnh với thông điệp tình yêu ngầm

Khi idol đăng ảnh bắn tim thì có thể trái tim đó không dành cho fan đâu

Nhiều thần tượng bắt đầu đăng ảnh đáng yêu của mình trên mạng xã hội kèm theo những caption vu vơ như một cách thể hiện cảm xúc khi yêu. Khi Tae Yeon bí mật hẹn hò với Baek Hyun (EXO), cô nàng đăng rất nhiều ảnh tự sướng ngọt ngào với những hình trái tim đáng ngờ.

10. Đến thăm nhà bạn bè nhiều đến đáng ngờ

Hội bạn nào hay tụ tập mà có cả nam và nữ thì các fan cũng nên cẩn thận

Idol thú nhận rằng họ thường rủ cả nhóm bạn hoặc quản lý của mình đi đến nhà hàng, quán bar thay vì đi riêng với nhau. Như vậy, họ vẫn có thời gian ở cạnh nhau mà không bị truyền thông hay fan phát hiện, nghi ngờ. Ca sĩ Lee Hyo Ri từng tiết lộ cô đã giúp nhiều cặp đôi hẹn hò bí mật bằng cách rủ họ cùng một nhóm bạn đến nhà mình chơi và để cho cặp đôi có khoảng thời gian riêng tư.

Chuyện hẹn hò của idol Kpop không phải chuyện hiếm gặp vì họ cũng đều đang trong độ tuổi cần người chia sẻ như chúng ta. Vậy nên kể cả khi idol của bạn hẹn hò, đừng tức giận hay buồn bã mà hãy ủng hộ và chúc phúc cho họ nhé!

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Âm Nhạc

Chính thức tung MV đầu tay, girlgroup mới nhà FNC tham vọng ôm trọn các danh hiệu tân binh của năm 2019

GD TP.HCM 22/01/2019 14:11

Là một trong những tân binh nữ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay, Cherry Bullet vừa chính thức ra mắt khán giả với một MV năng động và đầy màu sắc.

Ngày từ cuối năm 2018, nhiều fan Kpop đã dự đoán rằng cuộc chiến đến giải tân binh của năm 2019 có thể còn căng thẳng hơn cả cuộc đua cho danh hiệu Daesang. Lý do là bởi rất nhiều công ty giải trí tiếng tăm tại làng nhạc Hàn Quốc đều đồng loạt công bố kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc mới, khiến đường đua đến danh hiệu tân binh xuất sắc nhất tại các giải thưởng cuối năm nay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Và chiều nay, một trong những gương mặt được đánh giá là ứng viên cho giải thưởng tân binh nữ đã chính thức ra mắt khán giả.

Cherry Bullet

Cherry Bullet - nhóm nhạc nữ mới của FNC Entertainment, vừa tung single album đầu tay mang tên "Let's Play Cherry Bullet" và MV ca khúc chủ đề "Q&A" vào lúc 18 giờ ngày 21 tháng 1 (theo giờ Hàn Quốc). Đây là girlgroup đầu tiên mà FNC cho ra đời trong vòng 7 năm kể từ sau khi AOA debut vào tháng 7 năm 2012. Đội hình Cherry Bullet bao gồm 10 thành viên: Haeyoon, Yuju, Mirae, Bora, Jiwon, Kokoro, Remi, Chaerin, LinLin và May, trong đó Haeyoon đã quen thuộc với rất nhiều khán giả khi lọt vào đến đêm chung kết của show thực tế sống còn "Produce 48" dù chỉ dừng chân ở vị trí thứ 19.

Ca khúc debut của nhóm - "Q&A", là một lời chào tươi sáng và tràn đầy năng lượng mà các thành viên muốn gửi đến khán giả. Bài hát bắt tai này thể hiện sự tò mò về những kiểu câu hỏi nào mà họ sẽ nhận được sau khi chính thức gia nhập đường đua Kpop.

Trước khi chính thức tung ra sản phẩm đầu tay, Cherry Bullet đã xuất hiện trước truyền thông trong một buổi họp báo được tổ chức vào chiều nay. Với sự ra mắt của rất nhiều nhóm nhạc nổi bật trong năm 2019, girlgroup mới nhà FNC đã được hỏi về những điểm khiến họ trở nên khác biệt so với các đối thủ khác. Trả lời cho câu hỏi này, Haeyoon chia sẻ: "Em muốn lựa chọn "sức mạnh đáng yêu" làm màu sắc cá nhân của Cherry Bullet. Mỗi người bọn em có thể rất đáng yêu, nhưng màn trình diễn chung của cả nhóm chắc chắn sẽ luôn tràn đầy năng lượng".

Cherry Bullet tại showcase ra mắt

Các thành viên cũng đã nói về mục tiêu của họ trong năm. Chaerin cho biết: "Vì Cherry Bullet là những tân binh vừa mới ra mắt, bọn em muốn làm việc chăm chỉ để quảng bá nhóm nhiều hơn nữa. Ngoài ra, vì cơ hội nhận giải tân binh chỉ có một lần trong đời, bọn em muốn làm việc thật chăm chỉ và giành được tất cả các giải thưởng tân binh trong năm nay".

Bora tiếp tục khẳng định: "Mọi người thường hay nói với bọn em rằng hãy mơ ước đến những điều lớn lao. Nếu phải thêm vào một mục tiêu khác, bọn em muốn lọt vào bảng xếp hạng Billboard. Vì Billboard đã gọi tên Cherry Bullet là một trong những nhóm nhạc tân binh đáng mong đợi trong năm 2019, bọn em đã đặt mục tiêu sẽ viết tên mình lên bảng thành tích Billboard. Bọn em nhất định sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai".

Hãy đón chờ sự bùng nổ từ các cô gái nhà FNC

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Em út BTS "lỡ lời" thú nhận, nhãn hàng này đã "cháy hàng" ngay lập tức

GD TP.HCM 22/01/2019 14:57

"Lỡ lời" nói tên nước xả vải yêu thích, Jungkook (BTS) khiến nhãn hàng "dậy sóng".

Mới đây, Jungkook đã bất ngờ đã truy cập fancafe của BTS và giao lưu cùng fan hâm mộ. Trong lúc trò chuyện, khi được hỏi "Cậu đang sử dụng loại nước xả vải nào?", anh chàng đã không ngần ngại trả lời: "Downy Adorable" (nước xả vải đáng yêu). Jungkook cũng chia sẻ mình không sử dụng nước hoa, và còn "PR" thêm rằng Downy dùng rất tốt và làm mềm vải. 

Jungkook tiết lộ nước xả vải yêu thích là Downy Adorable

Sau tiết lộ của Jungkook, ngay lập tức các ARMY đã chia sẻ rộng rãi và tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm mà thần tượng của mình dùng. Với một sản phẩm vừa rẻ vừa dễ mua, không có gì dễ dàng hơn việc sở hữu nước xả vải Downy Adorable giống Jungkook. Kết quả là, Downy Adorable đã "cháy hàng trên mọi mặt trận". Vậy mới thấy, hành động của các ARMY "thật nhanh thật nguy hiểm".

Ngay lập tức các fan hâm mộ đã "lùng" mua Downy Adorable

Thế nhưng, vì lời thú nhận này, Jungkook lại "tự mình hại mình". Trên trang Twitter chính thức của BTS gần đây, em út của nhóm đã than thở chai nước xả vải của mình sắp hết và phải đi mua chai mới, nhưng các cửa hàng đều đã hết sạch. Anh chàng cũng không quên khen ngợi các fan hâm mộ của mình "#ARMY_ đỉnh_ quá". Dẫu biết rằng fan hâm mộ mua và sử dụng những sản phẩm giống idol của mình là điều hiển nhiên, nhưng chỉ với một nói của Jungkook khiến Downy Adorable "cháy hàng" khắp nơi sau hai ngày cũng là một việc hiếm thấy. Với sự chia sẻ và phản hồi của các ARMY trên toàn thế giới, Downy hẳn cũng phải bất ngờ và họ cũng đưa ra phản ứng về tin tức tốt lành này bằng cách nhấn mạnh và từ "trái tim" trên những dòng tweet.  Thậm chí, fan hâm mộ còn nhanh chóng làm poster Jungkook quảng cáo cho dòng sản phẩm nước xả vải Downy Adorable.

 

Jungkook than thở vì hết nước xả vải mà không mua được vì hết hàng

Fan hâm mộ còn nhanh chóng làm poster quảng cáo Downy Adorable cho Jungkook

Sức ảnh hưởng từ câu nói của em út BTS vẫn chưa dừng lại. Chỉ với câu nói khen ngợi của mình, Jungkook đã đưa từ khóa Adorable lên vị trí thứ 14 top trending trên Twitter của Hàn Quốc và còn đứng đầu trong BXH từ khóa tìm kiếm treal-time của cổng thông tin điện tử. Trước đó, Jungkook từng chia sẻ anh đang luyện piano bài Me After You của Paul Kim. Sau đó, từ khóa "Paul Kim" và "Me After You" lần lượt trend #4 và #5 trên bảng tìm kiếm real-time của Melon - trang nhạc số lớn nhất tại Hàn Quốc. 

Từ khóa Downy Adorable lọt top tìm kiếm trên cổng thông tin điện tử

Trước tin vui "cháy hàng" thế này, có lẽ Downy nên chớp cơ hội nhanh chóng mời em út Jungkook của BTS làm người mẫu đại diện cho sản phẩm Downy Adorable

Su

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25