TIN TỨC Âm Nhạc

Fan của MAMAMOO trổ tài làm thám tử với teaser "hack não" của idol

GD TP.HCM 11/03/2019 11:46

MAMAMOO đã tung ra những teaser đầu tiên cho đợt trở lại sắp tới của mình.

Mới đây, thông qua SNS chính thức, MAMAMOO đã hâm nóng bầu không khí cho màn comeback khi đăng tải ảnh concept tập thể cho mini album vol.9 White Wind.

Chiến trường Kpop tháng 3 càng trở nên khốc liệt với cái tên MAMAMOO

​Trong bức ảnh được công bố, MAMAMOO đã thu hút sự chú ý khi khoe khéo vẻ quyến rũ nhờ trang phục ánh kim và trang sức lộng lẫy. Các thành viên đã nhìn thẳng vào ống kính với ánh mắt kiêu kỳ, qua đó tỏa ra bầu không khí vừa thời thượng vừa mê hoặc. Đặc biệt, sự hòa hợp giữa concept độc đáo cùng visual trưởng thành vượt bậc, mỗi người một vẻ của MAMAMOO đã khiến công chúng thêm kỳ vọng về album mới.

Mamamoo khoe khéo vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ trong teaser

​Đặc biệt, MAMAMOO đang ngày một thu hút sự chú ý của công chúng khi teaser trước đó theo concept tràn đầy sắc màu được thể hiện thông qua các màu vàng, xanh, da cam, hồng.

Ảnh teaser trước đó lại theo hướng tươi sáng, trẻ trung và đầy màu sắc

Ngoài teaser nhóm, teaser của từng thành viên cũng được đăng tải đều đặn trong những ngày qua. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện trên những ảnh này có ghi toàn các con số lạ khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc chúng có ý nghĩa như thế nào. MOOMOO (tên fan MAMAMOO) đã nhanh chóng "giải mật mã" này.

Teaser Moonbyul: "19th Jun" – Ngày debut của nhóm (19/6), "02.12" – Ngày fancafe chính thức của nhóm hoạt động (12/2), "20140706" – Ngày tên fandom của nhóm là MOOMOO ra đời (6/7/2014), "25th February 2016" – Ngày ra mắt full album đầu tiên của nhóm (25/2/2016)
Teaser Solar: "6th March 2016" – Ngày nhóm nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp (6/3/2016), "20160226" – Ngày phát hành album "Melting" của nhóm (26/2/2016), "DAY-627" – Số ngày mà nhóm trải qua từ khi ra mắt đến khi nhận cúp đầu (627 ngày)
Teaser Wheein: "2014 18th June" – Ngày album đầu tiên của nhóm là "Hello" phát hành, "MMXV I XXVIII" – Số La Mã biểu thị ngày đầu tiên nhóm nhận giải tân binh (28/1/2015)
Teaser Hwasa: "13th August 2016" – Ngày concert đầu tiên của nhóm diễn ra (13/8/2016)

Tên album White Wind là sự kết hợp giữa "màu trắng" tượng trưng cho thành viên Wheein và "cơn gió" mang ý nghĩa của cái tên Wheein. Đây là album đánh dấu kết thúc cho dự án 4 Seasons, 4 Colors (Bốn mùa Bốn màu), dự kiến sẽ chứa đựng toàn bộ lịch sử từ cuộc gặp gỡ đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại của Mamamoo - nhóm nhạc nữ khởi đầu từ con số 0.

​Màn "nhá hàng" có phần hack não này của MAMAMOO khiến nhiều người "điên đầu" vì phải là fan ruột của nhóm thì mới có thể nhớ được những con số trên. Tuy nhiên điều đó không ngăn cản sự chờ đợi mỏi mòn của các fan mong các cô gái trở lại.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/3, Mamamoo sẽ trình làng mini album vol. 9 White Wind và bắt đầu tiến hành các hoạt động quảng bá chính thức.

Su

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25

Khi hình ảnh riêng tư bị rò rỉ thì nói gì cho sang, hãy làm như Chaeyoung (Twice) nhé!

GD TP.HCM 11/03/2019 13:55

Chaeyoung đã không công khai tấm hình này, nhưng bằng một cách nào đó nó đã bị lan truyền trên mạng.

Được biết trước đó không lâu, một bức ảnh chưa được Chaeyoung (Twice) công khai đã bị lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng nhiều người suy đoán rằng những bức ảnh được chụp tại kỳ nghỉ riêng của cô hồi đầu năm. Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng với kinh nghiệm debut 5 năm, Chaeyoung đã có cách đáp trả cực "nhẹ nhàng" khi bức ảnh riêng tư bị rò rỉ.

Bức ảnh bị rò rỉ của Chaeyoung (Twice)


Mặc dù nhiều người hâm mộ đã cố gắng ngăn bức ảnh bị phát tán, nhưng cuối cùng chủ nhân của nó cũng biết được và chính cô trực tiếp giải quyết chuyện này. Cụ thể, Chaeyoung đã tự tay đăng bức ảnh lên Instagram của Twice và chia sẻ một tin nhắn với thỉnh cầu được tôn trọng quyền riêng tư: "Một bức ảnh tôi thậm chí không chia sẻ đã được lan truyền ở đâu đó. Điều đó thật đáng sợ, chúng ta đừng làm thế nhé."

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

제가 올리지도 않은 사진이 어딘가에서 올라왔네요 무섭네요 그런건 하지맙시다 :)

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào


Hiện tại nhiều Once - cộng đồng fan của Twice đã lên án những người hâm mộ từng phát tán bức ảnh trên, thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Chaeyoung và quyền riêng tư của cô.

 

 

 


Đồng thời sự cố này cũng trực tiếp lên án sasaeng fan - những người hâm mộ bị ám ảnh với idol, thường xuyên bám theo, khám phá thông tin cá nhân của thần tượng như tài khoản KakaoTalk, Instagram, số điện thoại và thậm chí là địa chỉ nhà riêng.

 

 

 


Hy vọng rằng thông điệp của Chaeyoung cũng đủ để ngăn chặn những người xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của bản thân cô và các thần tượng khác.

Liệu thông điệp của Chaeyoung có ngăn được hành động quá khích của sasaeng fan không

Han Luong

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Show

MNET khiến fan đau đầu khi đổi cách chọn center cho bài hát chủ đề của "PRODUCE X 101"

GD TP.HCM 11/03/2019 15:15

Center bài hát chủ đề luôn ra mắt trong đội hình chính thức, chính vì vậy vấn đề bầu chọn vị trí này cũng rất quan trọng.

Vấn đề luôn gây tranh cãi trong các mùa trước của series Produce 101 chính là việc chọn center trong MV bài hát chủ đề. Trước đây, các huấn luyện viên là người được quyền quyết định ai sẽ giành được vị trí này.
Trong mùa đầu tiên, Choi Yoojung đã được bầu làm center bài hát chủ đề "Pick Me".

Choi Yoojung là center trong MV "Pick me" 


Đến năm tiếp theo, Lee Daehwi là người được xếp vào vị trí này.

Lee Daehwi là center cho bài hát "Nayana"


Và gần nhất là mùa thứ 3 - "Produce 48", Sakura chính là center cho bài hát chủ đề "Nekkoya".

Sakura là center cho "Nekkoya"


Điều trùng hợp chính là center bài hát chủ đề của cả 3 mùa trước đều được đặt chân vào đội hình chính thức, lần lượt là IOI, Wanna One và IZ*ONE. Vì vậy, việc nhận được vị trí này sẽ là một động lực rất lớn cho các thực tập sinh.
Tuy nhiên, đối với mùa "PRODUCE X 101" sắp tới, gánh nặng chọn center cho bài hát chủ đề sẽ đặt lên vai của người hâm mộ thay vì là các huấn luyện viên. Tài khoản Twitter của chương trình này cũng đã đăng lên một thông báo chính thức:

 


Cuộc bỏ phiếu này sẽ chỉ được mở trong 12 giờ vào ngày 15/3. Nói cách khác, MNET chỉ có một vài ngày để giới thiệu các thực tập sinh của họ.

Han Luong

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25