TIN TỨC Nghệ Sĩ

Ảnh họa báo mùa hè xinh lung linh của Yoona cho thương hiệu Pandora

GD TP.HCM 12/07/2020 06:41

Mới đây, bộ ảnh họa báo mùa hè của Yoona đã khiến người hâm mộ phát sốt bởi nhan sắc đỉnh cao của cô nàng.

Ra mắt đã lâu nhưng Yoona vẫn luôn nổi tiếng bởi visual "không góc chết" của mình. Là một trong những nữ thần nhan sắc đình đám châu Á, dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng nhan sắc của nàng center quốc dân không khỏi khiến nhiều người ghen tỵ. Mặc dù, đã hoạt động trong làng giải trí 13 năm nhưng so với thời điểm mới ra mắt thì nhan sắc tự nhiên, trẻ trung, trong sáng của Yoona dường như không có gì thay đổi chỉ là qua thời gian cô nàng dần trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn mà thôi. Và mới đây sự xuất hiện cô trong buổi họa báo mùa hè cho Pandora đã làm cho cộng động mạng không khỏi xuýt xoa cho nhan sắc không tuổi của Yoona.

Dưới đây là những bức ảnh của cô nàng cho buổi họa báo thương hiệu Panora.

Yoona trong bộ ảnh mùa hè cho Pandora

Nhiều năm trôi qua Yoona vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp

Vẻ đẹp của Yoona sau 13 năm vẫn khiến dân tình xôn xao 

Kieu Anh

Ý kiến bạn đọc (0 )
Gửi bình Luận
HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

Sunmi tiết lộ từng nghĩ mình sẽ chết, hóa ra là lý do "quen mặt"

GD TP.HCM 12/07/2020 10:10

"Em cảm thấy mình sẽ chết mất nếu như cứ tiếp tục kéo dài mãi như thế này.", nữ idol chia sẻ.

Đối với làng giải trí, ngoài tài năng thì ngoại hình cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của nghệ sĩ. Cũng vì thế mà cân nặng vô tình trở thành nỗi "ám ảnh" của các idol K-pop bởi họ có thể bị chỉ trích chỉ vì cân năng của mình vượt quá "tiêu chí ngầm" của giới idol. Do vậy, để xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất, họ phải "điên cuồng" giảm cân. Thậm chí, nhiều idol vì ám lực phải giảm cân đã mắc chứng biếng ăn cần phải điều trị một thời gian dài.

Sunmi từng khiến fan "phát hoảng" với thân hình không khác gì "bộ xương di dộng" của mình.

Sunmi mới đây đã quay trở lại trong tập mới nhất của chương trình Knowing Brother. Ngay trong phần giới thiệu cô đã tiết lộ rằng bản thân đã từng có thời gian chỉ có 41kg. "Khi em quảng bá cho Heroine, em đã sụt xuống 41kg. Em khi đó thật sự cảm thấy mình sẽ chết mất thôi nếu tình trạng cứ tiếp tục kéo dài mãi như thế. Với những tour diễn trước mắt, em nhanh chóng phải tăng cân ngay nếu muốn trình diễn trọn vẹn trước khán giả trong vòng một tiếng rưỡi liên tục. Những suy nghĩ như thế luôn xảy ra trong đầu em rằng nếu không làm điều đó, em sẽ chết mất thôi. Và em quyết định là phải tăng lên được 50kg."

Trong chương trình, chính cô nàng cũng thừa nhận rằng đôi khi cảm thấy áp lực về cân nặng của bản thân.
Cũng trong chương trình, sau khi nghe câu chuyện của Sunmi, nam diễn viên hài Kang Ho- dong còn hài hước "chêm" thêm rằng anh ấy chưa từng được trải nghiệm cảm giác 41kg là như thế nào.

Có lẽ đó là do cơ địa của Sunmi vốn dĩ đã khó để tăng cân được như người bình thường thế nên cô phải rất nỗ lực để ăn uống kết hợp tập luyện: “Em ăn uống đều đặn và tập thể dục. Đứa em của em đã giúp em rất nhiều đó. Em ấy tiếp thêm cho em nhiều sức mạnh trong các chuyến lưu diễn, như việc sử dụng chung phòng với tôi. Em cần đảm bảo rằng nó đã ăn, nên em cứ tự nhiên mà cũng ăn cùng. Vì thế nó chính là khả năng tăng cân bí mật của em đó”.
Hậu tăng cân, Sunmi được khen ngợi rất nhiều vì thân hình có sức sống và khỏe mạnh hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của cô được cải thiện đáng kể. Còn nhớ đợt quảng bá "Siren", cô nàng còn khiên fan lo sốt vó khi đột nhiên ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Câu nói gầy lúc nào cũng đẹp không áp dụng với Sunmi nhé!

Từ thời thực tập sinh, ngoài việc huấn luyện về kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo, các thực tập sinh còn phải duy trì cân nặng thông qua việc thường xuyên tập thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vì khẩu phần ăn quá ít ỏi nhưng phải luyện tập với cường độ cao rất dễ khiến cơ thể suy kiệt và bị suy dinh dưỡng. Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra mắt idol buộc phải quản lý cân nặng chặt chẽ hơn nữa. Thông thường, nếu như idol có thân hình cân đối không chút mỡ thừa sẽ được công chúng đón nhận nồng nhiệt và không tiếc lời ca tụng. Ngược lại, dù idol có gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần nhưng thân hình mũm mĩm thì chắc chắn sẽ bị chê bai ngay lập tức và thậm chí bị yêu cầu rời nhóm vì ngoại hình không phù hợp với hình ảnh của nhóm. Vì vậy, hầu như không một ai dám lơ là với cân nặng của mình và dần dà nó trở thành "gánh nặng" với các nghệ sĩ. 

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25
TIN TỨC Nghệ Sĩ

BXH thương hiệu girlgroup tháng 7, TWICE tăng điểm nhưng vẫn rớt xuống vị trí thứ 3 vậy nhóm nào chiếm lĩnh ngôi vương?

GD TP.HCM 12/07/2020 11:36

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc tiết lộ BXH top 30 nhóm nhạc nữ hot nhất tháng 7 năm 2020.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua việc phân tích các dữ liệu về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ. Các thông số được thu thập từ 10/06 đến 11/07.

Cụ thể, BLACKPINK đã chiếm lĩnh ngôi vương với điểm thương hiệu cao chót vót bỏ xa các girlgroup còn lại với 11.638.631 điểm, tăng 154,4% so với tháng 6. Quả thực, màn comeback với "How you like that" vô cùng thành công đã khiến chị em nhà "hắc hường" giành lại được vị trí No.1. Hàng loạt các thành tích khủng được girlgroup nhà YG Entertainment thiết lập như: số người xem công chiếu cao nhất (1.65 triệu), #1 worldwide trending trên Twitter, MV trong vòng 24h có số lượng người xem nhiều nhất trên Youtube ... Bên cạnh đó, các cô nàng nhận được 89,56% phản ứng tích cực. Xin chúc mừng các thành viên của BLACKPINK!

BLACKPINK thăng hạng nhanh chóng nhờ màn comeback với "How you like that"

Vị trí thứ 2 thuộc về I*ZONE, điểm thương hiệu của các cô nàng tăng 81,92% so với tháng trước, tổng điểm đạt 7.974.564. Tuy không có thành tích khủng như BLACKPINK "How you like that", nhưng IZ*ONE cũng đã đạt doanh thu album lớn, thứ hạng nhạc số cao, chiến thắng trên show âm nhạc hàng tuần nhờ màn comeback với "Secret Story of The Swan".

I*ZONE đứng thứ 2

Tháng 7 này, TWICE chỉ ngậm ngùi lùi lại vị trí thứ 3, điểm thương hiệu là 5,988,530 tăng 12,38% so với tháng trước.  

Dù chỉ số thương hiệu tăng, TWICE vẫn bị rớt xuống vị trí thứ 3

Ngay bên dưới ở vị trí thứ 4, Red Velvet bám đuổi TWICE với 5.535.118 điểm thương hiệu. 

Các cô gái nhà "nhung đỏ" Red Velvet cán đích ở vị trí thứ 4

Các vị trí còn lại trong top 30 như sau: 
5. Oh My Girl
6. ITZY
7. MAMAMOO
8. (G)I-DLE
9. WJSN
10. Apink
11. GFRIEND
12. Weki Meki
13. APRIL
14. Lovelyz
15. cignature
16. MOMOLAND
17. Girl’s Day
18. Weeekly
19. LOONA
20. Girls’ Generation
21. EXID
22. CLC
23. fromis_9
24. NATURE
25. WSN
26. DreamCatcher
27. AOA
28. 3YE
29. Redsquare
30. Berry Good

Hương Giang

HOT VIDEO

Không còn nghi ngờ gì nữa BTS và Steve Aoki là "cặp đôi" ăn ý nhất của năm

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar...

20/11/2018 00:25